วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

Lee Min Ho’s CD Album Jacket has been revealed





สำหรับปกซีดีอัลบั้มที่ปล่อยออกมานี้เป็นของเวอร์ชั่นญี่ปุ่นทั้ง Type A และ B ส่วนของเกาหลีปกจะเป็นอีกแบบนะคะ อัลบั้มนี้ใช้ชื่อว่า “My Everything” โดยทาง Starhaus M หรือทีมงานของสตาร์เฮ้าส์ได้โพสต์ข้อความไว้ดังนี้ค่ะ...

...ตอนนี้ผมอยู่ที่ห้องอัดเสียงกับลีมินโฮ ตั้งแต่เรากลับมาจากฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ ลีมินโฮก็ทำงานอย่างต่อเนื่อง ผมรู้สึกประทับใจที่ได้เห็นเขาใส่ความตั้งใจเข้าไปเต็มที่ในทุกๆ ถ้อยคำในบทเพลงที่จะให้คุณได้ฟัง 

เหลืออีกแค่เดือนเดียวก็จะถึงวันงาน (เปิดอัลบั้ม) จนกว่าจะถึงวันนั้น พวกเราจะทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด 

สำหรับท่านที่จองบัตรคอนเสิร์ตในเดือน พ.ค. แล้วคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าอัลบั้มและคอนเสิร์ตครั้งนี้ใช้ชื่อว่า “My Everything” เรามีกันหลายไอเดียก่อนที่จะเลือกชื่อนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ เราจะปล่อยให้ลีมินโฮเป็นคนเล่าเอง เราจึงขอทิ้งไว้แค่นี้ให้คุณอยากรู้กันต่อไป 

วันนี้ปกของอัลบั้มญี่ปุ่น Type A ได้เผยโฉมมาแล้ว เราจะเปิดเผยปกทั้ง 3 แบบทีละนิด และจะเปิดเผยข้อมูลของเวอร์ชั่นเกาหลีผ่านสื่อ อาทิเช่น รูปภาพ โปรดิวเซอร์ และเพลง 

สำหรับท่านที่อ่านจากข่าวแล้วคงทราบว่าปกอัลบั้มของญี่ปุ่นและเกาหลีจะแตกต่างกัน เราจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกับการเตรียมงานคอนเสิร์ตผ่านวีดีโอและข่าว เราสนุกกันมากกับการทำอัลบั้มนี้ 

หวังว่าพวกคุณจะสดชื่นสดใสเพราะภาพที่เราเปิดเผยให้ชม เราจะบันทึกเสียงกันต่อไปแม้จะต้องทำงานยันสว่าง... (แหงล่ะ อัลบั้มจะออกแล้วยังอัดเสียงกันไม่เสร็จ) 






และเช้านี้ปกอัลบั้มของ Type B เวอร์ชั่นญี่ปุ่นก็ออกมาแล้วนะคะ สำหรับเวอร์ชั่นเกาหลีต้องติดตามกันต่อไปค่ะ ต้องบอกว่าอันนี้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาด ดิฉันคงไม่แนะนำให้คุณตามซื้อทุกเวอร์ชั่น เลือกสักอันที่ชอบที่สุดเพื่อแสดงการสนับสนุนมินก็พอค่ะ

และขอแจ้งว่าตอนนี้ยอดสั่งจองซีดีใกล้เต็มโควต้าแล้ว ดิฉันจะเริ่มตัดชื่อคนที่ยังไม่ชำระเงินออกเพื่อให้สิทธิ์กับคนที่ชำระเงินมาแล้ว เมื่อครบจำนวน 50 ชุด ดิฉันจะปิดออเดอร์ทันที อย่างที่เรียนให้ทราบไปแล้วว่าถ้ามากกว่านี้ดิฉันคงหอบหิ้วกลับมาไม่ไหว รายชื่อมีอัพเดตอยู่แล้ว (สำหรับท่านที่ชำระเงินแล้ว) บนแถบขวามือนะคะ สามารถเข้าไปตรวจสอบดูได้ค่ะ


และสำหรับท่านที่สนใจจะไปร่วมงานเปิดอัลบั้มของลีมินโฮในโซล  เนื่องจากตอนนี้บัตรหายากแล้วโดยเฉพาะ R-Seat หรือที่นั่งด้านหน้าติดเวที  แต่ถ้าคุณมีทุนทรัพย์ มีเอเย่นต์ทัวร์ที่ขายทัวร์พร้อมบัตรอยู่  ซึ่งตอนนี้ทางโน้นยังมีบัตร R-Seat เหลืออยู่  คุณสามารถซื้อแพคเกจทัวร์กับเค้าได้  โดยในแพคเกจมีซีดีอัลบั้มพร้อมลายเซ็นและโปสเตอร์  พร้อมที่พัก 3 คืนในโซล  อาหาร 4 มื้อ (ไม่นับรวมมื้อเช้าที่โรงแรม) และพาไปซิตี้ทัวร์ พร้อมบริการพาคุณไปส่งถึงสถานที่จัดงาน  เพียงแต่คุณต้องหาตั๋วเครื่องบินไปเอง  คุณสามารถอ่านรายละเอียดและดาวน์โหลดใบจองได้ที่

http://www.s-tourmarket.com/html/event/event01.htm?topimg=event





ไม่มีความคิดเห็น: