วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

2013.06.13 Lee Min Ho “Say Hello” through his Youtube


วันนี้ลีมินโฮอัพโหลดคลิปบนช่องยูทูปเพื่อทักทายแฟนๆ นะคะ หลังจากนี้เขาจะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่มาเลเซียในวันที่ 29 มิ.ย. และที่มะนิลา ในวันที่ 6 ก.ค. และที่เพิ่งประกาศออกมาวันนี้ก็คือที่ฮานอย ในวันที่ 3 ส.ค. ค่ะ



   



 [แปล] สวัสดีครับทุกคน นี่ลีมินโฮ 
ผมเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่เกาหลีในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และเพิ่งเสร็จจากทัวร์ที่ญี่ปุ่น
ต่อไปผมจะไปที่มาเลเซีย แทบรอไม่ไหวแล้วครับ 
ผมได้รับข้อความมากมายผ่าน SNS ทั้งจากอินโดนีเซีย, สิงคโปร์, อเมริกา และประเทศอื่นๆ 
แต่ผมคงไม่สามารถไปพบพวกคุณทุกคนได้ในขณะนี้ 
ผมจึงขอกล่าวทักทายพวกคุณผ่านภาพและผลงานละครของผม 
ขอส่งความปรารถนาดีให้พวกคุณทุกคน ขอบคุณครับ







ไม่มีความคิดเห็น: