วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[News Trans] Lee Min Ho to show a ‘different side’ in PH concert


ไปมะนิลาทีไร สื่อฟิลลิปปินส์จะมีข่าวของมินเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดนะคะ วันนี้ลีมินโฮมีกิจกรรมก็คือ ตัดริบบิ้นเปิดอาคารใหม่ของ Bench ( Bench Tower, Bonifacio Global City) และมีแถลงข่าวที่นั่น (ถ้าไม่ตัดริบบิ้นก่อนก็เข้าไปแถลงข่าวไม่ได้นะเออ) ดิฉันจึงขอเลือกมา 1 ข่าวเพื่อแปลให้คุณได้อ่านกันค่ะ

   




Source : http://ph.omg.yahoo.com/news/lee-min-ho-to-show-a-%E2%80%98different-side%E2%80%99-in-ph-concert-112352281.html 

ดาราฮัลลิว ลีมินโฮ รู้สึก “ตื่นเต้นและมีความสุขมาก” ที่ได้มามะนิลาเป็นครั้งที่ 2 และเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ

ลีมินโฮ เป็นที่รู้จักในฟิลลิปปินส์จากบทคูจุนพโยใน “Boys Over Flowers” เขากลับมามะนิลาครั้งนี้เพราะคอนเสิร์ตของเขา “My Everything Global Tour” ซึ่งจะแสดงที่ Mall of Asia Arena ในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค. นี้ 

“ผมจะเปิดการแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฟิลลิปปินส์ ผมตื่นเต้นที่จะได้โชว์อีกด้านของผม ไม่ใช่แบบนักร้องอาชีพ แต่เป็นลีมินโฮอีกคนบนเวที ผมเฝ้ารอที่จะได้พบกับแฟนๆ ของผม ผมหวังว่าแฟนๆ ฟิลลิปปินส์จะมีความสุข” 

ลีมินโฮบอกกับสื่อในงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่ Bench Tower, Bonifacio Global City ในวันที่ 5 ก.ค




ลีมินโฮมาถึงมะนิลาในคืนวันที่ 4 ก.ค. ชื่อทัวร์ของเขาตั้งชื่อตามชื่ออัลบั้มแรกของเขา My Everything 

ลีมินโฮกล่าวติดตลกต่อหน้าสื่อว่า ให้แฟนๆ คอยชม “ท่าเต้นส่ายก้น” ของเขาในคอนเสิร์ต




‘Dancing doesn’t fit me’ - การเต้นไม่ค่อยเหมาะกับผม

“ถึงแม้เราจะอยู่คนละประเทศ แต่ผมรู้สึกว่าแฟนๆ ของผมเป็นหนึ่งเดียวกัน การเต้นไม่ค่อยเหมาะกับผมเท่าไหร่ เสียงตอบรับที่มีต่อการเต้นของผมก็ไม่ดีเท่าไหร่” เขากล่าวติดตลก (ความหมายก็คือ ไม่ว่าแฟนประเทศไหนก็เห็นพ้องต้องกันว่าฮีร้องดีกว่า อย่าเต้นเล้ย พ่อคุณ)

ลีมินโฮจะโชว์เพลงจากอัลบั้มของเขา อาทิเช่น “My Little Princess,” “Pieces of Love,” “Love Motion,” “Without You” และ “You and I”

“My Everything,” he adds, is his gift to fans. - My Everything คือของขวัญที่มอบให้กับแฟนๆ 

“แฟนๆ ของผมรู้ดีว่าผมชอบร้องเพลงช้าๆ มากกว่า แต่ในอัลบั้มนี้ผมอยากให้มีผสมผสานกัน ผมจึงมีเพลงที่มีจังหวะออกแนวเพลงเต้นด้วย ผมรู้สึกว่าการร้องเพลงของผมยังต้องฝึกอีกหน่อย อัลบั้มนี้จึงเป็นอีกวิธีที่ให้ผมได้ฝึกฝนตรงนั้น”

เขาอธิบายว่าชื่ออัลบั้มของเขาหมายถึงแฟนๆ ของเขา เพราะทุกคนคือ “ทุกสิ่งทุกอย่างของผม”

อัลบั้มนี้ไปได้สวยบนอันดับชาร์ตเพลง แฟนๆ ยังรอคอยละครเรื่องใหม่ของเขา Heirs ที่จะแสดงคู่กับปาร์คชินเฮ

“คำๆ เดียวไม่อาจบรรยายความสัมพันธ์ของผมกับแฟนๆ ได้ แฟนๆ ของผมคือคนรัก คือเพื่อน คือครอบครัว คือทุกสิ่งทุกอย่างของผม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การสื่อสารที่ผมมีกับแฟนๆ นับวันจะยิ่งลึกซึ้งขึ้น” ลีมินโฮกล่าว



Very passionate Pinoy fans

ลีมินโฮอธิบายถึงแฟนๆ ฟิลลิปปินส์ของเขาว่า “เวลาผมมองเข้าไปในดวงตาของพวกเขา มันดูบริสุทธิ์ พวกเขามีความรักเต็มเปี่ยม เพราะมีเกาะสวยๆ มากมายในฟิลลิปปินส์ มันจึงสะท้อนออกมาจากแฟนๆ ของผมเช่นกัน มีความโรแมนติกและความเป็นผู้หญิงส่งผ่านมาจากแฟนๆ ฟิลลิปปินส์ของผม”




ไม่มีความคิดเห็น: