วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[Trans] 25 questions for Korean superstar Lee Min Ho

 




Source : http://www.abs-cbnnews.com/entertainment/07/05/13/25-questions-korean-superstar-lee-min-ho 


ลีมินโฮอาจเป็น “ซูเปอร์สตาร์” เพราะชื่อเสียงของเขาที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย แต่นักแสดงหนุ่มคนนี้เห็นว่าตัวเองเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง

“ผมคิดว่าผมเป็นคนธรรมดามากๆ ผมเป็นชายหนุ่มอายุ 27 ปี เหมือนกับคนอื่นทั่วๆ ไป ผมชอบกีฬา ผมชอบออกไปหาอะไรอร่อยๆ กิน ผมเป็นคนธรรมดามากๆ ครับ” เขาบอก (แต่ดิฉันคิดว่าเขาไม่ใช่คนธรรมดาค่ะ เขาเป็นคนต๊องๆ ค่ะ)

การมาถึงสนามบินนินอยอาควีโน่ (NAIA) ของดาราหนุ่มรายนี้เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ทำให้เกิดความโกลาหลเพราะเสียงกรี๊ดของแฟนๆ นับร้อยที่มารอต้อนรับการกลับมาของเขา

ลีมินโฮมาเยือนมะนิลาครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้วในงาน “มีตแอนด์กรี๊ด” คราวนี้เขาจะขึ้นแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองในชื่อว่า "My Everything" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ SM Mall of Asia Arena ในที่ 6 ก.ค. งานนี้นำเสนอโดย Bench แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของประเทศ ซึ่งลีมินโฮเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์

เมื่อวันศุกร์ ลีมินโฮได้นั่งคุยกับเกรทเชน ฟุลลิโด แห่ง ABS-CBN News และ บอย อาบันด้า แห่ง Bandila ในการสัมภาษณ์เกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในฟิลลิปปินส์ และเหตุผลที่เขาตัดสินใจบันทึกเสียงเพื่อออกอัลบั้มทั้งๆ ที่ยอมรับว่าไม่เคยคิดจะเป็นนักร้อง

ลีมินโฮ พระเอกจากซิตี้ฮันเตอร์ ยังได้พูดคุยว่าอะไรที่แฟนๆ จะได้รับจากคอนเสิร์ตของเขา และอะไรกำลังรอเรากับบทบาทนักแสดงของเขา



Q : รู้สึกยังไงบ้างที่ได้กลับมาฟิลลิปปินส์อีก? 

LMH : ครั้งก่อนที่ผมมาที่นี่ ผมรู้สึกประทับใจกับแฟนๆ ผมคิดทันทีว่าผมอยากกลับมาอีก ผมดีใจมากที่ได้กลับมา ยังไม่ถึงปีดีแต่ผมก็ดีใจที่ได้กลับมา 

Q : คุณชอบอะไรในตัวแฟนฟิลลิปปินส์ที่สุด?

LMH : ผมรู้สึกว่าแฟนๆ ฟิลลิปปินส์บริสุทธิ์ใจมาก และมีความรักเต็มเปี่ยมในขณะเดียวกัน ตอนที่ผมมาถึงที่นี่คราวก่อน ผมเห็นสิ่งนั้น และผมอยากกลับมาเห็นอีกครั้ง

Q : นี่เป็นครั้งที่สองของคุณในฟิลลิปปินส์ คุณได้ลองชิมอาหารฟิลลิปปินส์บ้างหรือยัง?

LMH : ตอนที่ผมมาครั้งก่อน ผมได้ลองกินอะโดโบ เป็นอะไรที่น่าจดจำมาก ผมได้ลองกินอาหารฟิลลิปปินส์หลายอย่าง แต่จำไม่ได้นอกจากอะโดโบ (คงไม่เกี่ยวกับอาหารมั้ง น่าจะเป็นที่ความจำสั้นมากกว่า) คราวนี้ผมจึงอยากหาเวลาไปชิมอาหารฟิลลิปปินส์และลองอย่างอื่นดูบ้าง (ตกลงเราจะมาเล่นคอนเสิร์ต หรือมาทำรายการอร่อยทั่วฟิลลิปปินส์กัน) 

Q : แล้วการเที่ยวล่ะ? คุณเคยไปที่ไหนในฟิลลิปปินส์บ้าง?

LMH : ไม่ครับ แค่ที่มะนิลา ผมได้ยินเกี่ยวกับเกาะสวยๆ ของฟิลลิปปินส์ ผมกะว่าจะไปเที่ยวเกาะให้ได้ในเร็ววันนี้ครับ 




Q : ทำไมคุณถึงตัดสินใจหันมาสู่วงการเพลง? 

LMH : ผมเริ่มมีชื่อเสียงตอนที่เล่น "Boys Over Flowers" เมื่อ 4 ปีก่อน นับแต่นั้นมาผมมีแฟนมีตเยอะมาก ในโอกาสเช่นนั้นผมต้องร้องเพลงเพื่อแฟนๆ แต่นี่ไม่ใช่ผมจะกลายเป็นนักร้อง นี่เป็นของขวัญที่ผมอยากมอบให้กับแฟนๆ ผมอยากร้องเพลงของตัวเองและมอบให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ ของผม นั่นคือที่มาของอัลบั้มนี้ครับ 

Q : เพลงไหนจากอัลบั้มของคุณที่อยากมอบให้กับแฟนฟิลลิปปินส์?

LMH : เพลงของผมที่ชื่อว่า "Love Motion" เป็นเพลงที่มีจังหวะเร็ว ผมรู้สึกว่าแฟนฟิลลิปปินส์น่าจะชอบครับ 

Q : เราควรคาดหวังอะไรจากคอนเสิร์ตของคุณในวันเสาร์? 

LMH : ผมจะแสดงทั้งหมด 7 เพลง 4 เพลงเป็นเพลงช้า (บัลลาด) และ 3 เพลงมีจังหวะแนวเต้นรำ นั่นคือสิ่งที่แฟนๆ จะได้ชมครับ 

Q : มีประสบการณ์อะไรที่คุณคิดว่าที่สุดของที่สุดในทัวร์ครั้งนี้?

LMH : ครั้งแรกที่ผมได้เห็นแฟนๆ ลุกขึ้นยืนระหว่างการแสดง เพราะเพลง "Love Motion" มันน่าตื่นเต้นมาก ผมไม่เคยเห็นแฟนๆ ลุกขึ้นยืนขณะผมแสดงมาก่อน ผมจึงรู้สึกว่า “ฉันมีความสามารถที่จะทำให้คนลุกขึ้นยืนได้ด้วย” มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมที่ผมทำให้ผู้ชมตื่นเต้นได้ (แกก็แค่บอกให้เค้าลุกขึ้นยืนก็ได้ อิเด็กบร้า) 

Q : ถ้าคุณจะร้องเพลงคู่กับนักร้องคนอื่น น่าจะเป็นใคร? 

LMH : การร้องเพลงของผมยังไม่ถึงขั้นจะเป็นนักร้องได้ ผมจึงรู้สึกว่านักร้องอาชีพคงไม่อยากมาร้องคู่กับผม (พาเขาล่มน่ะสิ) คงยังร้องคู่กับนักร้องอาชีพไม่ได้ ผมยังต้องฝึกอีกเยอะ สิ่งที่ผมอยากทำก็คือดึงเอาแฟนๆ ที่อยู่ในคอนเสิร์ตมาร้องคู่กับผมครับ (กรรมล่ะสิ พากันเข้ารกเข้าพงไป น่าจะเป็นการหัวเราะคู่มากกว่าร้องคู่เป็นแน่) 


Q : แล้วดาราฮอลีวู้ดหรือดาราฟิลลิปปินส์ที่คุณอยากทำงานด้วยล่ะ? 

LMH : ข้อแรก ผมรู้สึกว่าตัวเองยังต้องพัฒนาอีกเยอะในฐานะศิลปิน ไม่สำคัญสำหรับผมว่าดาราคนนั้นจะชาติอะไร มันยากที่จะเลือกครับ เพราะมีคนที่มีความสามารถอยู่มากมาย และผมอยากทำงานกับหลายคนเลย แต่ถ้าต้องเลือก หนึ่งคนที่ผมนึกออก และเป็นคนที่ผมเป็นแฟนของเขา เขาเป็นนักร้องลูกครึ่งฟิลลิปปินส์ บรูโน มาร์ส 




Q : ในฐานะนักแสดง บทไหนที่โดนใจคุณมากที่สุด? 

LMH : ทุกงานที่ผมทำ ผมรู้สึกรักทุกตัวละคร แต่ถ้าต้องเลือก คงเป็นบทที่ผมแสดงในซิตี้ฮันเตอร์ ตัวละครนั้นเป็นที่น่าจดจำสำหรับผม เพราะตอนจบของเรื่อง ผมต้องร้องไห้แล้วร้องไห้อีกเพราะคิดถึงพ่อของผม ฉากนั้นโดนใจผมที่สุด (ที่แท้ลียุนซองก็หลงรักป๊ะป๋า ไม่ใช่คิมนานา) 

Q : หลังจาก "City Hunter" ต่อจากนั้นคืออะไร?

LMH : ผมถ่ายทำละครเรื่อง "FAITH" เพิ่งจบไป (FAITH น่าจะยังไม่ออกอากาศในฟิลลิปปินส์นะคะ) แล้วงานชิ้นต่อไปที่ผมจะเริ่มถ่ายทำเดือนหน้าก็คือละครวัยรุ่นชื่อเรื่อง "The Heirs" ผมจะแสดงเป็นนักเรียนมัธยมอายุ 19 นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้สวมชุดนักเรียนอีกครั้งหลังจาก "Boys Over Flowers" (ฝันที่เป็นจริงของเด็กยักษ์) ผมจึงตื่นเต้นมาก และแฟนๆ ก็ตื่นเต้นที่จะได้ชม 

Q : คุณดูแลตัวเองยังไงบ้าง?

LMH : ที่จริงผมอยู่ระหว่างเตรียมถ่ายละครเรื่องใหม่ เพราะเราจะเริ่มถ่ายทำเร็ว ๆนี้ ผมต้องออกกำลังกาย ไม่ถึงกับต้องไดเอ็ต แค่หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่ควรกิน ไม่ได้หักโหมเกินไปครับ แค่ออกกำลังกาย (แต่ตอนไปมาเลย์เห็นเธอออกกำลังกายกีฬาในร่มตลอดเลยนะ ด้วยการนอนมาราธอน) 




(สำหรับถาม-ตอบสั้นๆ ช่วงนี้ เป็นการให้เขาเลือกสิ่งที่ชอบนะคะ ถ้าคุณดูในคลิปจะเห็นว่าเขาตอบด้วยภาษาเทพ เอ๊ย ภาษาอังกฤษค่ะ)

อาหารโปรดของคุณคือ...? อะไรก็ได้ที่เป็นเนื้อ 

หวานหรือเผ็ด? (รสชาติ) เผ็ด 

ข้าวหรือก๋วยเตี๋ยว? ข้าว 

ละครแอคชั่นหรือดราม่า? แอคชั่น 

ผมดัดหรือผมตรง? ผมตรง 

แต่งหน้าหรือไม่แต่ง? ไม่แต่ง

แสดงละครหรือร้องเพลง? (หัวเราะประมาณว่าไม่น่าถามเล้ย) แสดงละคร





Q : อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในการเป็นลีมินโฮ? 

LMH : อย่างแรกคือสนุกครับ เพราะผมต้องทำสิ่งใหม่ๆ มากมาย ผมได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ มากมาย มันจึงสนุกมาก 

Q : ถ้าให้บรรยายชีวิตของคุณด้วยคำๆ เดียว จะเป็นคำไหนดี?

LMH : ข้อนี้ยากมากครับ (หัวเราะ) ยากมากๆ ... "ความฝัน" มั้งครับ เพราะผมรู้สึกว่าทุกวันมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทุกวันผมได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ มันจึงเป็นเหมือนความฝัน 

Q : เพลงไหนอธิบายความเป็นลีมินโฮได้ดีที่สุด? 

LMH : "Almost Paradise" ครับ เพลงที่โดนใจผมที่สุด เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของ "Boys Over Flowers" ผมรู้สึกว่าเพลงนี้ใช้ตอนผมปรากฏตัว พอผมออกมา เพลงนี้ก็ดังขึ้น 

Q : ใครคือทุกสิ่งทุกอย่างของคุณ?

LMH : คนที่เป็นที่ 1 คนที่ทำให้สิ่งที่ผมทำเป็นไปได้ แฟนๆ ของผม ครอบครัวของผม และคนรอบตัวที่ผมแคร์

Q : ถ้าคุณได้อยู่ในวิมาน ใครจะอยู่กับคุณ? 

 LMH : ข้อนี้ยากมากเลย! (หัวเราะ) คนเดียวมั้งครับ ผมไม่รู้ว่าวิมานนี้ใหญ่แค่ไหน แต่ถ้าต้องพาทุกคนที่เป็นคนพิเศษสำหรับผมไปด้วย คนคงแน่นน่าดู มันยากที่จะเลือกครับ 

Q : คุณอยากฝากข้อความอะไรถึงแฟนๆ ฟิลลิปปินส์ที่กำลังตื่นเต้นที่จะได้พบคุณที่คอนเสิร์ต?

LMH : ผมมาอยู่ที่นี่อีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ในฟิลลิปปินส์ ผมหวังว่าจะได้พบกับทุกคนที่นั่น เราจะมีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันครับ



ไม่มีความคิดเห็น: