วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Flower Boy Lee Minho Dedicates ‘My Everything’ to His Fans





by Wenyi Tay on Jul 1, 2013 • 15:29 
Article by: Vikki Tan 
Photography by: Vikki Tan 
http://kavenyou.com/flower-boy-lee-minho-dedicates-my-everything-to-his-fans/


ในที่สุดหนุ่มหล่อ ลีมินโฮ ก็มาถึงมาเลเซียเพื่อเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา “Lee Min Ho Global Tour in Malaysia 2013” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ KWC Fashion Mall ในวันที่ 29 มิ.ย. 2013

KAvenyou ได้รับเชิญไปร่วมงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นล่วงหน้าก่อนคอนเสิร์ต 1 วัน เพื่อทำความรู้จักกับอัลบั้มใหม่นี้ของเขา




Q: คุณมาอยู่ตรงนี้กับเราวันนี้เพราะอัลบั้ม “My Everything” คุณช่วยพูดถึงอัลบั้มใหม่นี้หน่อยได้มั้ย? 

A: ที่จริงนี่เป็นอัลบั้มอย่างเป็นทางการครั้งแรกของผมเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ของผม เพื่อฉลองความตื่นเต้นยินดีที่ผมมีต่ออัลบั้มนี้ ผมจึงตัดสินใจจัดแฟนมีตขึ้นที่มาเลเซีย 

Q: มีข้อความพิเศษอะไรที่คุณอยากสื่อถึงแฟนๆ ในอัลบั้มนี้หรือไม่? 

A: ผมอยากสื่อสารกับแฟนๆ ให้มากขึ้นผ่านอัลบั้มนี้ จึงมีทั้งเพลงสนุกๆ และเพลงรักอยู่ในนี้

Q: คนส่วนใหญ่รู้จักคุณจากละคร อาทิเช่น City Hunter แต่นี่เป็นครั้งแรกที่คุณสื่อสารผ่านเสียงเพลง คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง? มีปัญหาอะไรระหว่างการทำงานหรือไม่?

A: นี่เป็นมิติใหม่สำหรับผมมากๆ ผมไม่เคยเรียนร้องเพลงมาก่อน และไม่เคยร้องเพลงเร็ว ผมจึงพบว่าการร้องเพลงเร็วมันยากมาก 




Q: พรุ่งนี้คุณจะเต้นให้เราดูมั้ย?

A: อาจมีเต้นบ้างนิดหน่อยครับ (กล้าพูดเนอะ)

Q: เรารู้มาว่าคุณตัดผมทรงใหม่นี้เพื่อละครเรื่องใหม่ ช่วยพูดถึงละครเรื่องนี้หน่อย? 

A: มันเป็นละครใหม่ของ SBS ชื่อเรื่องว่า Heirs เป็นเรื่องราวความรักของพวกวัยรุ่นลูกเศรษฐี 

Q: คุณเคยคิดจะหันมายึดอาชีพนักร้องมั้ย เพราะคุณร้องเพลงได้ดีมาก? (ยอกันเข้าไป เดี๋ยวฮีก็คิดว่าจริงหรอก) 

A: ผมไม่ได้เดบิวต์เป็นนักร้อง จึงไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้ แต่ผมคงร้องเพลงใหม่ๆ อีกเพื่อแฟนๆ ของผมครับ (เคยถามกันบ้างมั้ยว่าอยากฟังหรือเปล่า???) 




Q: คุณชอบแสดงหรือชอบร้องเพลงมากกว่า? 

 A: เพราะผมเริ่มต้นจากการเป็นนักแสดง และเวลาที่คุณเล่นละคร คุณต้องใช้เวลามากในการสร้างตัวละครใหม่ๆ ขึ้นมา ตอนนี้เป้าหมายหลักของผมยังคงเป็นการแสดงครับ 

Q: คุณเคยคิดจะรับบทบาทพิธีกรบ้างมั้ย? 

A: ผมยังไม่เคยคิดถึงการเป็นพิธีกร แต่ถ้าผมมีอิสระและมีเวลามากกว่านี้ ตอนนั้นผมค่อยคิดถึงมันครับ (พ่อนกยักษ์ในกรงทอง) 

Q: คุณทำอย่างไรถึงรักษาผิวพรรณไว้ได้อย่างดี?

A: ผมไม่มีเคล็ดลับอะไรในการรักษาผิว สิ่งเดียวที่ผมทำก็คือล้างหน้าให้สะอาดเสมอ และแน่ใจว่าได้นอนหลับเพียงพอทุกวัน (พ่อเน้นเรื่องนอนเป็นพิเศษ มิน่านอนไม่ฟื้นตื่นไม่มีเอาจริงๆ) 




Q: ตอนนี้คุณอยู่ในมาเลเซีย มีอาหารมาเลเซียอะไรที่คุณอยากลองทานหรือมีสถานที่ไหนที่คุณอยากไปเป็นพิเศษหรือไม่?

A: ผมอยากไปเที่ยว PETRONAS Twins Towers เพราะผมเคยพลาดไปชมตอนที่มาครั้งที่แล้วเพราะคิวแน่นมาก (ถ้าตัดเวลานอนออก คิวเธอก็ได้อยู่นะมิน) ครั้งนี้ผมจึงอยากลองชิมอาหารมาเลเซีย และหวังว่าจะได้แวะไปเที่ยวที่นั่น 

Q: สุดท้ายนี้ คุณมีอะไรจะพูดกับสื่อและคนที่มาร่วมงานวันนี้มั้ย? 

A: ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณทุกคนที่มาพบผมในวันนี้ และสำหรับคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ ผมจะทำอย่างดีที่สุด และจะทำให้ทุกคนสนุกครับ





ขอตอบคำถามที่มีคนฝากไว้นะคะ...สำหรับ DVD คอนเสิร์ตของลีมินโฮ ของญี่ปุ่นจะมีทำออกมาค่ะ แต่ไม่มีซับอังกฤษนะคะ  และต้องสั่งจากญี่ปุ่น ไม่มีขายในไทยค่ะ  และสำหรับคำถามที่ว่า ลีมินโฮจะมีคอนเสิร์ตในไทยมั้ย  ข้อนี้คงยังบอกไม่ได้ค่ะ ต้องรอฟังจากต้นสังกัดของมินโฮนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: