วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

My new fanpage is open now





เนื่องจาก The Heirs ใกล้จะออนแอร์แล้ว ดิฉันคิดว่าคุณคงต้องการติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อให้คุณได้รับอัพเดตข่าวและภาพจากกองถ่ายอย่างรวดเร็วขึ้น ดิฉันจึงตัดสินใจเปิดแฟนเพจใหม่ โดยใช้ชื่อว่า “Annyeong Korea” หรือ “สวัสดีเกาหลี” เพื่ออัพเดตข่าวสารของละครที่กำลังออนแอร์และกำลังจะออนแอร์ คุณจะได้อัพเดตว่ามีละครเรื่องไหนน่าสนใจน่าติดตามบ้าง 

การเปิดแฟนเพจมีข้อดีคือคุณไม่จำเป็นต้องขอ add เป็นเพื่อนก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ค่ะ เพียงแค่เข้าไปกด like หน้าเพจ เวลามีข่าวสารอัพเดตก็จะปรากฏบนหน้าไทม์ไลน์ของคุณ นอกจากข่าวสารของละครแล้ว ยังมีเรื่องราวประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงข่าวทริปของเราก็จะอัพเดตบนหน้าแฟนเพจด้วยนะคะ เพราะในช่วงที่เราออกทริป ดิฉันจะไม่สามารถอัพบล็อกตรงนี้ได้ ถ้าคุณอยากติดตามการเดินทางของเรา ก็อัพเดตได้จากหน้าแฟนเพจเช่นกันค่ะ

ตอนนี้หน้าเพจอาจยังไม่เรียบร้อยนัก ดิฉันพยายามอัพเดตเกี่ยวกับ The Heirs ไว้ก่อน เพราะตอนนี้ถึงละครจะยังไม่ออนแอร์แต่ภาพเบื้องหลังปาเข้าไปกว่า 200 ภาพแล้วค่ะ ส่วนละครเรื่องอื่นๆ ดิฉันจะทยอยอัพเดตให้ รวมทั้งเรื่องราวของ FAITH ก็จะถูกอพยพตามไปด้วย เผื่อคุณอยากจะย้อนอ่านข้อมูลเก่าๆ

บนหน้าเพจคุณสามารถฝากข้อความเพื่อเสนอแนะความคิดเห็น หรือสอบถามข้อมูลใดๆ ก็ตามที่คุณอยากทราบ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับละคร ดารา สถานที่ท่องเที่ยว หรือข้อมูลทริปของเรา หรือถ้าอยากได้ข้อมูลท่องเที่ยวของสถานที่ไหนที่ดิฉันยังไม่เคยเขียนถึงก็สามารถขอไว้ได้ที่หน้าไทม์ไลน์ค่ะ 

ดิฉันอยากให้คุณร่วมแบ่งปันกัน ใช้หน้าเพจให้เป็นเหมือนชุมชนที่คุณได้มาพบปะพูดคุยกัน หวังว่าคุณจะเข้าไปเยี่ยมชมแฟนเพจนี้กันเยอะๆ นะคะ

 เส้นทางไปแฟนเพจของเราค่ะ www.facebook.com/madamerosegarden





ไม่มีความคิดเห็น: