วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

[News] Lee Min Ho & Park Shin Hye's chemistry put to the test during filming of their first meeting on 'Heirs'




Source : http://www.allkpop.com/article/2013/09/lee-min-ho-and-park-shins-chemistry-put-to-the-test-during-filming-of-their-first-meeting-on-heirs#ixzz2f6ZMpvqf 

ภาพนิ่งแสดงให้เห็นว่าลีมินโฮรับบทชายหนุ่มที่ไม่ลังเลใจในการเอาแขนโอบปาร์คชินเฮ ในขณะที่เธอมองเขาอย่างแปลกใจ (ดิฉันเดาว่านี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่อึนซางได้เจอกับคิมตัน และถูกลากเข้าไปพัวพันกับเขา เพราะเขาต้องการชิ่งหนีคู่หมั้น จึงใช้เธอเป็นข้ออ้าง หน้าตาน้องผักบอกว่า “อีนี่มันเป็นใคร?”) ทั้งคู่ยังประสานสายตากันในฉากอื่นๆ บอกถึงเรื่องราวความรักที่ค่อยๆ เปิดเผยออกมาขณะที่เรื่องราวดำเนินไป



ขณะที่ถ่ายทำ ลีมินโฮกล่าวว่า “ผมสนุกกับการทำงานกับคนเขียนบท, ผู้กำกับ, นักแสดง, โปรดิวเซอร์ รวมทั้งสต๊าฟ ที่ผมนับถือ เหมือนกับชื่อเรื่อง “Heirs” ผมจะทำงานอย่างหนักและรับผิดชอบในการที่จะนำเสนอผลงานที่ดีสู่ผู้ชม”



ปาร์คชินเฮกล่าวว่า “เพื่อที่จะเข้าถึงตัวละครชาอึนซาง ฉันได้อ่านสคริปต์หลายต่อหลายครั้ง และใส่ใจกับเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมขณะถ่ายทำ เพื่อที่จะแสดงอารมณ์ที่หลากหลายขึ้น ฉันขอคำแนะนำจากผู้กำกับ และฉันจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้อึนซางอยู่ในใจของผู้ชม ฉันขอให้คุณรักและสนับสนุน “Heirs” ด้วยนะคะ”

The Heirs จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 ต.ค. นี้



ไม่มีความคิดเห็น: