วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Lee Min Ho talks about “The Heirs”


สื่อลงกันเยอะนะคะเกี่ยวกับงานแถลงข่าว ขอเก็บรวบรวมมาสรุปไว้ตรงนี้ค่ะ 




Source : allkpop / mwave 
http://m.star.naver.com/minho/news/end?id=1682675 
http://m.star.naver.com/minho/news/end?id=1683392 
plokm02@osen.co.kr 

งานแถลงข่าว The Heirs จัดขึ้นที่โรงแรม Patio9 ในย่านกังนัมของกรุงโซล เมื่อวันที่ 7 ต.ค. เวลาบ่าย 2 โมง

ลีมินโฮยืนยันว่า “The Heirs” แตกต่างจากบทคูจุนพโย ใน Boys Over Flowers เขาบอกว่า “ผมพยายามแสดงอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด และส่งผ่านสิ่งที่ผมรู้สึกขณะที่อ่านบท สำหรับคนที่กังวลว่าตัวละครของผมจะคล้ายคลึงกับคูจุนพโย จะเลิกกังวลทันทีเมื่อละครออกอากาศ”

เขาอธิบายเหตุผลที่รับเล่นบทนักเรียนมัธยมอีกครั้งว่า “เวลาคุณเศร้า คุณก็ควรเศร้า เวลาคุณมีความสุข คุณก็ควรมีความสุข แต่บางครั้งไม่มีอะไรทำให้ผมมีความสุขหรือเศร้า ก่อนผมจะอายุ 30 ผมจึงอยากเล่นบทที่สดใส ในขณะที่ผมยังเป็นหนุ่ม ผมอยากเล่นบทที่บริสุทธิ์สดใสอีกครั้ง”




ลีมินโฮพูดถึงเรื่องเรตติ้งว่า “ผมค่อนข้างโลภสำหรับเรื่องเรตติ้ง ผมหวังว่าละครจะได้เรตติ้งสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ ถ้าทำเรตติ้งได้ดี ผมจะคุยกับดาราทุกคนเพื่อจัดงานฉลองขึ้นเป็นพิเศษ”

ทางด้านปาร์คชินเฮที่เคยร่วมงานโฆษณากับลีมินโฮมาก่อนเมื่อปี 2009 บอกว่าเธอกับเขาเป็นเพื่อนที่ดี “เราเคยโฆษณาเครื่องสำอางด้วยกันเมื่อปี 2009 พอเรากำลังจะสนิทกัน การถ่ายทำก็จบพอดี เราเลยค่อนข้างเคอะเขินเมื่อเจอกันอีกครั้ง”




เธอบอกว่า “เขาเป็นคนนิสัยดี เขาชอบอำคนโน้นคนนี้ ทำให้บรรยากาศสบายๆ ระหว่างถ่ายทำ ฉันชอบล้อว่าเขาเป็นเด็กประถม เขาเป็นสุภาพบุรุษ เขามารยาทดีมาก แต่เขาก็ชอบทำตัวเป็นเด็ก”

ลีมินโฮพูดถึงปาร์คชินเฮว่า “ทุกครั้งที่เจอเธอ ผมอยากซื้อของให้เธอ ผมว่าเธอเหมาะกับบทนี้ (อึนซาง) นะครับ” เขาบอกว่าเพราะพวกเขาชอบแหย่กันเล่น นั่นทำให้มิตรภาพในละครดูเป็นธรรมชาติ




The Heirs เขียนบทโดยคิมอึนซุก กำกับการแสดงโดย คิมชินเฮียว ทั้งคู่ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ต.ค. ทางช่อง SBS เวลา 21.55 น. (เวลาเกาหลี)

ช่องทางสำหรับชมช่อง SBS ออนไลน์ หลายท่านคงส่งกลับโครยอไปพร้อมแทจังแล้ว ดิฉันจะแปะลิ้งค์ให้ใหม่ แต่จะดูได้อย่างราบรื่นหรือไม่นั้น สุดแต่บุญแต่กรรมของท่านนะคะ

http://www.kodhit.com/sbs-online 

http://tv.mthai.com/entertain-tv/29704.html?fb_action_ids=379817805482161&fb_action_types=og.likes&fb_source=other_multiline&action_object_map=%7B%22379817805482161%22%3A144447895764397%7D&action_type_map=%7B%22379817805482161%22%3A%22og.likes%22%7D&action_ref_map=%5B%5D







ไม่มีความคิดเห็น: