วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[Trans] The Heirs – Behind the scene


คลิปนี้ SBS นำออกฉายก่อนละครเริ่มออนแอร์ เพื่อแนะนำให้รู้จักกับละครและตัวละครโดยสังเขป คลิปนี้มีซับอังกฤษแล้วโดย Dramafever แต่ดิฉันขอใช้วิธีแปลไทยไว้ตรงนี้แทนที่จะใส่ลงในคลิปแล้วอัพโหลดใหม่ เนื่องจากไม่อยากมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ เพราะละครเรื่องนี้ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีและอเมริกา คือ Hwa and Dam Pictures และ Dramafever และทางฝั่งอเมริกาค่อนข้างโหดเรื่องลิขสิทธิ์ ซึ่งถ้าใครเคยเดินทางไปอเมริกาจะค่อนข้างทราบดีเรื่องนี้นะคะ ดังนั้นเราใช้วิธีนี้น่าจะสบายใจกันทุกฝ่าย


   



ชีวิตนักเรียนมัธยมของคุณเป็นยังไง? มีนักเรียนมัธยมแบบพิเศษ พวกเขาร่ำรวยเกินฐานะ เป็นผู้ใหญ่กว่า ร้ายกว่า คนเหล่านี้จะสืบทอดมรดกมหาศาลจากพ่อแม่ ใครๆ เรียกพวกเขาว่า “ทายาท” 

ละครใหม่ของ SBS “The Heirs” เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของหนุ่มสาววัย 18 เรื่องราวความรักของวัยรุ่นกำลังจะเริ่มขึ้น 



ในวันอ่านบทของ The Heirs นักแสดงและทีมงานมารวมตัวกันเป็นครั้งแรก ดาราฮัลลิว ลีมินโฮ, เจ้าหญิงแห่งเอเชีย ปาร์คชินเฮ, ทั้งสองคนนี้จะเป็นศูนย์กลางของละครรักวัยรุ่นของเรา 

ลีมินโฮ – สวัสดีครับ ผมลีมินโฮ ผมรับบทคิมทันครับ 
ขินเฮ – ฉันปาร์คชินเฮค่ะ ฉันรับบทชาอึนซาง 
มินโฮ+ชินเฮ – ยินดีที่ได้รู้จักครับ/ค่ะ 
ลีมินโฮ – มีดาราที่มีความสามารถร่วมงานกับเราเยอะเลยในเรื่องนี้ ผมคิดว่าผู้ชมจะสนุกกับการชม 




ดาวรุ่งเหล่านี้ได้มาร่วมงานกับดาราใหญ่ๆ – คิมวูบินเจ้าเสน่ห์, นักแสดงมากความสามารถ คิมซองรยอง, หนุ่มโรแมนติก ชอยจินฮยอค, คังมินฮยอก ซีเอ็นบลู, คริสตัล เอฟเอ็กซ์, ปาร์คฮยองชิก เจอา - ดารายอดนิยมมารวมตัวอยู่ที่นี่วันนี้ อะไรคือแรงผลักดันให้พวกเขามาร่วมงานกัน? 

ชอยจินฮยอค – ผมคาดหวังกับงานนี้ เพราะอยากร่วมงานกับดาราและทีมงานนี้ สคริปต์ของ The Heirs สนุกมาก 
คริสตัล – ฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมแสดงในละครของคุณคิมอึนซุก 
คิมวูบิน – ผมเคยทำงานร่วมกับคุณคิมอึนซุกในเรื่องที่แล้ว ผมจึงรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้น 
ชินเฮ – งานเขียนของคุณคิมอึนซุกมีพลังมาก แต่ละตัวละครมีเสน่ห์ มีสีสัน คุณมักสงสัยเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น มันอาจทำให้คุณคิดถึงรักแรกของคุณ 



นักเขียนคิมอึนซุกเขียนละครฮิตอย่างเช่น Secret Garden และ A Gentleman’s Dignity ผู้กำกับคังชินเฮียว กำกับ Tazza และ Midas เมื่อทั้งสองคนมาร่วมงานกัน ย่อมทำให้ดาราเหล่านี้มารวมตัวกัน 

ทีมงานที่ดีที่สุด ดาราที่ดีที่สุด ผลงานที่ผู้คนรอคอยแห่งปี 2013 “The Heirs” แล้วเรื่องราวจะเป็นแบบไหน? 

ลีมินโฮ – The Heirs เป็นเรื่องราวของทายาทแตกต่างรูปแบบ เป็นเรื่องราวความรักของวัยรุ่น 
ชินเฮ – มีทายาทหลากหลายประเภท มีทายาทหลายระดับชั้น เราจะพูดยังไงดีนะ...มีความเครียดมากมายระหว่างชนชั้นต่างๆ นี้ มันเป็นความตึงเครียดทางสังคมในหมู่วัยรุ่น ในขณะเดียวกันละครก็นำเสนอความสดใสของความรักวัยรุ่น 




เรื่องราวเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมเชกุ๊ก มี 4 ชนชั้นทางสังคมอยู่ในเชกุ๊กไฮ ทายาทที่จะสืบทอดบริษัท ทายาทที่จะสืบทอดตลาดหุ้น คิมทันเป็นพระเอก ที่จะได้รับมรดกทั้ง 2 ระดับ (บริษัทและตลาดหุ้น พี่แกเหมาหมด) ทายาทของผู้มีอิทธิพลทางการเมือง และสุดท้ายคือผู้ที่ไม่มีฐานะใดๆ เลยทางสังคม ในที่นี้ก็คือนางเอกของเรา ชาอึนซาง 

เพื่อจะคงสถานะทางสังคมในโรงเรียน การแข่งขันจึงดุเดือดทั้งนักเรียนและผู้ปกครอง แต่แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ เรื่องราวความรักบริสุทธิ์แสนหวานก็เกิดขึ้นได้ 



รัศมีและความงามสง่าของเจ้าชาย - สูง, หล่อ และรวย นักเรียนเชกุ๊ก คิมทัน 

ลีมินโฮ – คิมทันเป็นตัวละครที่เกิดท่ามกลางกองเงินกองทอง แล้วก็เกิดมาพร้อมความเศร้าด้วย แล้วเขาก็ได้พบกับชาอึนซาง ผ่านตัวเธอ ผ่านเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นที่โรงเรียน เราจะได้เห็นเขาเติบโต เขาดูเหมือนเป็นตัวแสบ แต่เขาเปราะบางเหมือนแก้ว (แก้วยักษ์) 

ชินเฮ – ฉันว่าคงมีผู้หญิงเยอะเลยที่จะตกหลุมรักความอ่อนโยนของคิมทัน 
ลีมินโฮ – ทำไมพูดแบบนี้ล่ะ? (ยักษ์เขิน) 
ชินเฮ – คุณคงคาดหวังที่จะได้เห็นว่าคิมทันอ่อนโยนแค่ไหน 




แม้จะยากลำบากสำหรับอึนซางที่จะหาทางออกจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แต่เธอไม่เคยลืมความสดใสและปรับตัวได้ดี เวลาของเธอที่เชกุ๊กเริ่มขึ้นด้วยการได้พบกับคิมทัน คนที่เธอบอกไม่ถูกว่าเขาคือมิตรหรือศัตรู 

ชินเฮ – ชาอึนซางเป็นตัวละครที่ต้องคอยดูแลครอบครัวแม้อายุจะน้อย เธอต้องคอยดูแลแม่ที่เป็นใบ้ เพราะพี่สาวของเธอหนีไปอยู่อเมริกา เธอทำงานล่วงเวลาหนักมากๆ เธอมีความฝันที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้น เธอได้พบกับคิมทัน และชีวิตของเธอก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป เธอได้พบเพื่อนใหม่ๆ และได้ตระหนักถึงคุณค่าในตัวเอง เธอเป็นตัวละครที่มีความรักมากมายให้กับเพื่อนๆ และครอบครัวของเธอ 



อดีตเพื่อนรักและตอนนี้กลายเป็นศัตรูของคิมทัน – ทายาทเวลคัมรีสอร์ท ชอยยองโด เขาชอบวางแผนร้าย แต่จุดอ่อนอย่างเดียวของเขาคือ ชาอึนซาง 

คิมวูบิน – ผมรับบทชอยยองโด ผมเคยรับบทนักเรียนตัวแสบมาเยอะ คราวนี้ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้นครับ แต่เขาไม่ได้ถึงกับเลวบริสุทธิ์ เขามีความเจ็บปวด และเขามีวิธีคิดที่แตกต่าง สิ่งเดียวที่ทำให้เขาแตกต่างก็คือ เขามีเงินเยอะ เขารวยมากๆ ครับ เขาฉลาด เขามีไอคิว 150 คุณต้องตื่นเต้นกับตัวละครนี้แน่ 

เกิดรักสามเส้าขึ้นระหว่าง อึนซาง, คิมทัน และชอยยองโด 



ปารีส ฮิลตันแห่งเชกุ๊ก คู่หมั้นของคิมทัน - ทายาทของอาร์เอสอินเตอร์แนชชั่นแนล ราเชล ยู 

คิมจีวอน – ราเชลเป็นทายาทโรงแรม เธอยังเป็นคู่หมั้นของคิมทันด้วย เพราะเธอเป็นทายาท เธอจึงมีความหยิ่งยะโส เธอทันสมัยและยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง 

สาวร้ายที่มีเสน่ห์ การมีอึนซางอยู่ใกล้ๆ ทำให้เธอไม่สบายใจ 



สาวทอมบอยขี้หึงแต่ก็น่ารัก – ลีโบนา ทายาทของเมก้าเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ แฟนของเธอ ไม่ใช่ทายาท ไม่ใช่คนรวย แต่ฉลาดและมีความสามารถ โบนาทนอึนซางไม่ได้ เพราะเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ และเพราะอึนซางเป็นคนที่คิมทัน แฟนเก่าของเธอ ให้ความสนใจ 

คริสตัล – ลีโบนาน่ารักมากค่ะ เธอมีนิสัยลมเพลมพัด ฉันคิดว่าเธอมีความเป็นวัยรุ่นที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมดค่ะ เธอขี้หึง และชอบเรียกร้องสิ่งที่เธอต้องการ แต่ไม่มีใครเกลียดเธอนะคะ เธอน่ารักดี 

ท่ามกลางเรื่องราวรักแสนหวานนี้ ศูนย์กลางคือการสืบทอดมรดก 



คิมวอนผู้เย็นชา ซีอีโอของเชกุ๊กกรุ๊ป 

ชอยจินฮยอค – คิมวอน ตัวละครที่ผมแสดง เย็นชาและทระนง เขาเป็นคนประเภทที่หาพบได้ง่ายในโลกปัจจุบันนี้ เขามีความเจ็บปวดจากวัยเด็ก เขาเป็นตัวละครที่ถูกทำให้แข็งกระด้างขึ้น คุณต้องติดตามชมเพื่อจะได้รู้อดีตของเขาครับ 

ถึงแม้เขาจะกลายเป็นซีอีโอด้วยความพยายามของตัวเอง เขายังถือว่าแม่เลี้ยงและคิมทันคือศัตรูของเขา 


ฮันกีเอวางแผนให้ลูกชายของเธอ คิมทัน สืบทอดเชกุ๊กกรุ๊ป 

คิมซองรยอง – ฉันเป็นแม่ของลูกชายรูปหล่อ 2 คน คิมทันกับคิมวอน ฉันให้กำเนิดคิมทัน คิมวอนเป็นลูกของคนที่เคยอยู่ที่นั่นมาก่อน ฉันไม่คิดว่าเธอรักลูกทั้งสองคนเท่ากัน ฉันวางแผนทำให้คิมทันเป็นผู้สืบทอดเชกุ๊กกรุ๊ป แต่ฉันทำไม่สำเร็จ ฉันเจออุปสรรคมากมาย มีเรื่องน่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย 

ยังมีทายาทอื่นๆ อีกที่โรงเรียนมัธยมเชกุ๊ก 



ลูกชายของทนายความผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในเกาหลี โจมยองซู ผู้ที่ฉลาดไม่มากนัก 

ปาร์คฮยองซิก – บทที่ผมเล่นใน The Heirs คือโจมยองซูครับ เด็กๆ ที่เป็นทายาทจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเมื่อเทียบกับคนอื่นในวัยเดียวกัน มยองซูเหมาะสมกับวัยของเขาแล้ว ก็คือเขาขี้เล่น เขาสดใส เขาอารมณ์ร้อน เขามีคุณสมบัติทั้งหมดของเด็กที่กำลังโต ผมคิดเยอะเลยเกี่ยวกับความเป็นผู้ใหญ่ของเพื่อนๆ และของตัวผมเอง ผมพยายามวาดภาพเหล่านี้เพื่อแสดงความเป็นมยองซูให้ดีที่สุด 



ลูกชายของอัยการและเป็นประธานนักเรียน - ลูกชายของประธานศาล ลีเฮียวชิน 

คังฮานึล – ตัวละครที่ผมเล่น เฮียวชิน ถูกสั่งสอนมาให้เป็นเลิศ เขาเป็นลูกชายของประธานศาล มันเป็นบทบาทที่เขาต้องสืบทอดต่อด้วยเกียรติยศ เพราะเขาถูกเลี้ยงมาให้อยู่ในกรอบอย่างเคร่งครัด เขาจึงรู้สึกกดดัน เขาเริ่มสะสมความเครียด เขาเป็นตัวละครที่พยายามค้นหาเส้นทางอื่น 



ตุลาคม 2013 ในค่ำคืนฤดูใบไม้ร่วงอันหนาวเย็น มาพบกับความรักของเหล่าวัยรุ่นลูกเศรษฐี เรื่องราวน่าตื่นเต้นของความรักวัยเยาว์ The Heirs เรื่องราวหลากหลายของพวกเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น 

ลีมินโฮ – ความตั้งใจที่ผมมีก็คือ ผมคงตายแน่ถ้าละครเรื่องนี้ออกมาไม่ดี แปลว่าผมทำงานหนักมากน่ะครับ การถ่ายทำกำลังจะเริ่มขึ้น ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงและไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เราหวังจริงๆ ว่าเราจะทำงานนี้สำเร็จด้วยดีพร้อมด้วยการสนับสนุนจากพวกคุณ เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อเป็น “ทายาท” ที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ 

มินโฮ+ชินเฮ – ช่วยมอบความรักให้ The Heirs มากๆ ขอบคุณครับ/ค่ะ... The Heirs สู้ๆ 




อึนซาง – นั่นฮอลีวู้ดจริงๆ นี่ สวยจัง 

ทายาทอันดับหนึ่งของประเทศ...การต่อสู้กับสาวธรรมดาๆ ยากจนคนหนึ่ง...ละครใหม่ของ SBS “The Heirs” 

คิมทัน – เธอน่ารักดีนะ 
อึนซาง – รู้ก็ดีแล้ว 




สำหรับโปรแกรมทัวร์ของเรา คงเหลือเพียงอีก 2 ทัวร์สุดท้ายนี้แล้วนะคะ ก็คือทริปซอลลัล ปลายเดือน ม.ค. และทริปซากุระ ต้นเดือน เม.ย. เนื่องจากผู้จัดฯ รู้สึกหมดแรงกับการหาคนมาลงให้เต็มกรุ๊ปแล้ว ถึงแม้จะเป็นทัวร์ที่จัดกันเอง แต่ก็ต้องมีจำนวนคนพอสมควรถึงจะเดินทางได้ ความลำบากจึงอยู่ตรงนี้ เจตนาในการจัดทริปของเราที่นี่ คือพาคุณไปเที่ยวในส่วนอื่นๆ ของเกาหลีที่ไม่ใช่เส้นทางทัวร์ปกติเหมือนที่เห็นกันทั่วๆ ไป ผู้จัดฯ ต้องค้นหาข้อมูลเพื่อส่งให้ทัวร์ไปดูเส้นทาง เพราะแต่ละที่ทางบริษัททัวร์ก็ไม่รู้จัก เราต้องผ่านขั้นตอนมากมายกว่าจะได้แต่ละโปรแกรมทัวร์ออกมาให้คุณ อย่างที่ดิฉันพยายามบอกมาตลอดว่าการจองตั๋วเครื่องบินเราต้องรีบทำก่อนตั๋วจะถูกตัดไปขายหน้าร้าน เพราะถ้ามันไปแล้วจะไม่มีทางเอากลับมาได้เลย เหมือนที่เกิดขึ้นแล้วในทริปซากุระของปีนี้ แต่คุณๆ ก็ชอบที่จะมาจองกันตอนใกล้ๆ เวลาที่จะเดินทาง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะหาตั๋วให้คุณ เพราะเราไม่ใช่ทัวร์หน้าร้าน เราซื้อตั๋วมาเก็บไว้โดยไม่รู้ว่าจะมีผู้เดินทางหรือไม่ ไม่ได้ และเราไม่มีเครดิต ถ้าต้องการตั๋วก็ต้องจ่ายเงินเลย ไม่จ่ายเงินก็ไม่ได้ตั๋ว นั่นคือสาเหตุที่ต้องรีบเก็บตังค์จากคุณ ดังนั้นเพื่อไม่ให้ผู้จัดฯ กลายเป็นโรคเครียด เส้นโลหิตในสมองแตก หรือหัวใจวายตายไปก่อนวัยอันควร ดิฉันจึงตัดสินใจจบทัวร์ของเราแค่ทริปซากุระ ซึ่งจะเป็นทริปสุดท้ายที่เราจะจัด ดังนั้นถ้าท่านใดอยากร่วมเดินทางด้วยกัน ดิฉันขอเชิญสำหรับ 2 ทริปที่เหลือนี่นะคะ และขอขอบคุณสำหรับทุกท่านที่เคยเดินทางร่วมกัน และได้แชร์ประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันมาค่ะ








ไม่มีความคิดเห็น: