วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

[Travel] COEX Aquarium / 코엑스 아쿠아리움


วันนี้มาพาคุณไปเที่ยวโลกใต้ทะเลกันค่ะ แต่เป็นโลกใต้ทะเลกลางกรุงโซล



ที่ตั้ง 524, Bongeunsa-ro, Gangnam-gu, Seoul 

COEX Aquarium ตั้งอยู่ตรงข้ามวัดพงอึนซา ในโคเอ๊กซ์มอลล์ มีสัตว์ทะเลราวๆ 40,000 ชนิดจาก 600 สายพันธุ์ อควาเรียมแห่งนี้ออกแบบในธีม “การท่องโลกแห่งน้ำ” เมื่อเข้าไปข้างในคุณจะเหมือนเริ่มเดินทางจากหุบเขา ผ่านป่าอะเมซอน ผ่านแม่น้ำ ผ่านชายหาด แล้วสิ้นสุดที่ใต้ทะเลลึก ดังนั้นอย่าลืมเดินตามลูกศรบนพื้นที่ชี้ไว้นะคะ




ในอควาเรียมแบ่งเป็นโซน ไฮไลต์คือ Ocean Kingdom ซึ่งเป็นตู้ปลาขนาดยักษ์จุน้ำทะเล 2,000 ตัน ในนั้นเต็มไปด้วยฉลาม กระเบนราหู เต่าทะเล และปลาใต้ทะเลลึกชนิดต่างๆ แล้วยังมีโซนสปาปลา ให้คุณได้แหย่มือลงไปให้ปลาตอด อันนี้เป็นศาสตร์ที่เชื่อว่าปลาตัวน้อยเหล่านี้จะช่วยกำจัดผิวหนังที่ตายแล้วของคุณ (จั๊กจี้ไปหน่อย)

นอกจากสัตว์ทะเล ยังมีเพนกวิน ซึ่งคุณจะได้พบกับเพนกวิน Humboldt ซึ่งปกติพบได้ที่เปรูและชิลีเท่านั้น



โคเอ๊กซ์ อควาเรียม เปิดให้บริการทุกวัน ค่าเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่ 19,500 วอน วัยรุ่น 16,500 วอน และเด็ก 14,000 วอน แต่ถ้าไปกับทัวร์ของเราไม่ต้องจ่ายค่ะเพราะรวมอยู่ในค่าแพ็คเกจทัวร์แล้ว



โคเอ็กซ์ อควาเรียม อยู่ในทริป Romantic Autumn ของเรา ซึ่งคุณจะได้ขึ้นเขา โซรัคซาน เพื่อชมสีสันฤดูใบไม้ร่วง ได้แวะนมัสการพระถึง 2 วัด คือ วัดชินฮึนซาและวัดนักซานซา ได้นั่งรถไฟสายโรแมนติกเลียบทะเล ได้ตามรอยละคร Faith ที่โซรัคซีเนราม่า ได้เที่ยวสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ในธีมฮัลโลวีน ได้ตามรอยละคร The Heirs ที่ Mango Six Café ได้เดินกินบรรยากาศสวยๆ ริมกำแพงพระราชวังด๊อกซูกุง และได้ท่องโลกใต้ทะเลที่โคเอ๊กซ์ อควาเรียม เที่ยวครบสูตรแบบนี้ในราคาสุดคุ้ม เพียงท่านละ 25,000 นิดๆ เท่านั้นหากซื้อในช่วงโปรโมชั่น หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนะคะ 



ทริปนี้ เป็นทริปปิดท้ายปี 2014 และเป็นทริปสุดท้ายของทัวร์มาดามโรสของเรา เพราะจุดประสงค์เริ่มแรกในการจัดทัวร์ของเราคือพาคุณตามรอยละคร Faith ผ่านมา 2 ปี ดิฉันคิดว่าพาคุณไปจนเกือบครบเท่าที่จะทำได้แล้ว และอย่างที่ดิฉันพูดเสมอว่าเราจะไม่เดินทางซ้ำเส้นทางเดิม ดังนั้นดิฉันเห็นว่านี่น่าจะเป็นทริปสุดท้าย ทริปสั่งลาของเราค่ะ

อย่างที่ดิฉันย้ำอยู่เสมอว่าทัวร์ของเราจัดเพื่อให้ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้ทำเป็นธุรกิจ ราคาของเราจึงค่อนข้างย่อมเยาแบบที่ดิฉันเห็นว่าคุณน่าจะพอจ่ายไหวและสมเหตุสมผล ทำให้บางท่านอาจไม่แน่ใจกับราคาที่ถูกเกินไป ดิฉันบอกได้แค่เพียงทัวร์ที่จัดเราไม่ได้เอากำไร ดังเช่นที่คุณได้เห็นมาหลายๆ ทริปของเราที่ราคาถูกแต่เราก็ไปได้จริง มีรีวิวกลับมาให้คุณได้ดู ว่าเราพาไปจริง กินอิ่มนอนสบาย ไม่ใช่ทัวร์ซำเหมาแต่ประการใด ถ้าคุณกลัวอยู่แค่ว่าราคาถูกเกินไปและกลัวว่าจะไม่ได้ไป ก็เลิกกลัวเรื่องนั้นได้ค่ะ เพราะดิฉันเชื่อว่าลูกทัวร์ที่เคยเดินทางด้วยกันคงตอบคุณได้ว่าทัวร์เราของจริงหรือของปลอม

ทริป Romantic Autumn จึงจะเป็นทริปสุดท้ายที่เราจะได้เดินทางด้วยกัน และแปลว่าทัวร์ถูกและดีของเรากำลังจะจบลงเท่านี้ ถ้าคุณคิดอยู่ว่าไว้รอทริปหน้า ขอบอกว่าไม่มีแล้วนะคะ นี่คือโอกาสสุดท้ายของคุณแล้วค่ะ และอย่าลืมว่าราคาโปรฯ ของเรามีกำหนดเวลาแค่เดือนนี้เท่านั้น ถ้าคุณอยากจองก็ควรรีบจองแต่วันนี้นะคะ ดิฉันรอคุณอยู่กับทริปสุดท้ายของเราค่ะ






และสำหรับทริปซากุระที่เหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือนก็จะเดินทางแล้ว ดิฉันขอย้ำอีกครั้งว่าทริปสุดคุ้มแบบนี้คุณหาไม่ได้อีกแล้ว กับการเดินทางไปชมซากุระที่จินเฮ แถมเที่ยวปูซานและเคียงจู ในราคา 27,000 นิดๆ สำหรับราคาโปรฯ ปิดทริป ตอนนี้มีทริปซากุระเกาหลีออกมาขายเยอะแล้ว ราคาอยู่ที่ 3-4 หมื่นบาททั้งนั้น คุณจึงไม่ควรลังเลใจอีก หากคุณพร้อมเดินทางในวันหยุดจักรีนี้ รีบจองด่วนค่ะก่อนหมดโปรฯ และปิดกรุ๊ป



ไม่มีความคิดเห็น: