วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557

[UPDATE] โครงการ “พิมพ์หนังสือธรรมะแจกเป็นธรรมทาน”


ก่อนที่จะเริ่มอัพเดตความคืบหน้าโครงการของเรา หลายท่านที่เป็นแฟนประจำบล็อกของเราและมีความจำอันเป็นเลิศคงจะนึกสงสัยแล้วว่าในเวลานี้ดิฉันสมควรไปอยู่ที่เกาหลี ในทริปซากุระของเรา ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 4-8 เม.ย. แต่เหตุใดดิฉันถึงมาโผล่ตรงนี้ มานั่งอัพบล็อกพูดคุยกับคุณได้

สาเหตุก็เนื่องจากปัญหาสุขภาพของดิฉันไม่เอื้ออำนวยต่อการเดินทางในช่วงนี้ ดิฉันจึงยังติดแหง็ก ร้อนตับแลบเป็นเพื่อนคุณอยู่ตรงนี้ แทนที่จะได้ไปเที่ยวทะเล ชมดอกไม้ อย่างที่ตั้งใจไว้ ทริปนี้จึงตกเป็นภาระหน้าที่ของทีมงานจาก Travel Design Air ที่จะดูแลลูกทัวร์ของเรา ใช่ว่าดิฉันจะปล่อยลูกทัวร์ไปตามยถากรรมนะคะ ก่อนเดินทางดิฉันได้พูดคุยสรุปโปรแกรมกับทางบริษัททัวร์เป็นอย่างดีแล้ว และมั่นใจว่าทีมงานของเราจะสามารถดูแลลูกทัวร์ทุกท่านให้อยู่ดีมีสุขตลอดการเดินทางได้ จึงต้องขออภัยผู้ร่วมทริปทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยที่ดิฉันไม่สามารถร่วมเดินทางด้วยได้ในทริปนี้ และหวังว่าคุณจะได้รับความสะดวกสบายตลอดการเดินทางจากทีมงานของเรา และต้องขออภัยท่านผู้อ่านที่ปีนี้คงไม่มีรูปซากุระสวยๆ มาฝาก ขอแก้ตัวในครั้งหน้าแล้วกันนะคะ




ทีนี้มาถึงความคืบหน้าโครงการของเราค่ะ โครงการ “พิมพ์หนังสือธรรมะแจกเป็นธรรมทาน” ตั้งแต่เปิดโครงการจนถึงวันนี้ ขณะนี้เรามียอดร่วมสมทบทุนแล้วทั้งสิ้น 6,100 บาท ต้องขอขอบคุณในจิตศรัทธาของทุกท่านที่ร่วมทำบุญเข้ามา

สำหรับขั้นตอนการจัดพิมพ์หนังสือ ดิฉันคิดว่าน่าจะเริ่มได้หลังสงกรานต์ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงใกล้วันหยุดยาว และเป็นเทศกาลสำคัญของคนไทยเราทุกคน ดังนั้นดิฉันจึงคิดว่าควรเริ่มดำเนินการสานต่อโครงการของเราในศกใหม่ หลังวันปีใหม่ของไทยค่ะ ส่วนความคืบหน้าดิฉันจะอัพเดตให้ทราบอีกครั้งตรงนี้นะคะ





ในช่วงนี้ที่หน้าร้าน Backyard Market มีมหกรรมเปิดท้ายขายของ หรือ YARD SALES อยู่ ท่านใดที่สนใจสินค้าชุดลิขสิทธิ์ในราคาย่อมเยา (บางชิ้นเก่ามากจนดิฉันยังลืมเลยว่ามีมันอยู่ในกล่องสมบัติ) สามารถแวะเข้าไปเลือกซื้อได้ค่ะ สินค้าจะมีแค่อย่างละชิ้นเท่านั้น เพราะเป็นของที่ดิฉันซื้อมาเพื่อรีวิวตรงนี้กับที่หน้าร้าน หลังจากนั้นก็เก็บลงกล่อง สินค้าจึงมีสภาพค่อนข้างดีค่ะ และของพรีเมี่ยมที่มากับสินค้าแต่ละชุดก็ยังอยู่ครบถ้วน ดังนั้นลองเข้าไปดูกันนะคะ เผื่อมีสินค้าที่คุณสนใจค่ะ และต้องรีบหน่อยนะคะ ทุกรายการมีชิ้นเดียว หมดแล้วหมดเลยค่ะ  รายได่ทั้งหมดนำมาสมทบทุนเข้าโครงการฯ ของเราค่ะ

http://backyardmarket.blogspot.com/2014/04/yard-sales-2014.html




สำหรับท่านที่สั่ง DVD Director’s Cut จากเกาหลีไว้ ทั้ง The Heirs และ Personal Taste ของจะมาถึงประมาณหลังสงกรานต์ ดังนั้นคาดว่าคุณจะได้รับของหลังจากนั้นค่ะ ในกรณีของ Director’s Cut The Heirs มีคนถามกันเข้ามามากเรื่องฉบับก๊อปปี้ ซึ่งข้อนี้ดิฉันก็เห็นใจอยู่ เพราะชุดจริงราคาแพงมาก แต่เนื่องจากของยังมาไม่ถึงมือดิฉัน ดิฉันก็ยังบอกและรีวิวไม่ได้ว่าในนั้นมันมีอะไรที่พิเศษบ้าง ที่รู้แน่ๆ คือมีทั้งหมด 12 แผ่น ในส่วนของละครมีซับอังกฤษ และมีเบื้องหลังการถ่ายทำและเอ็มวี ถึงแม้จะมีคนพยายามนำดีวีดีชุดนี้มาลง YOUTUBE ก็โดน SBS ดูดเรียบ เนื่องจากมีลิขสิทธิ์ และดิฉันเห็นว่าเค้าทำถูกแล้ว การสร้างงานแบบนี้มีค่าใช้จ่ายสูง จึงถือว่าไม่แฟร์อย่างยิ่งที่คุณจะนำมาแจกให้ดูกันฟรีๆ ของฟรีใครๆ ก็ชอบ แต่เราก็ต้องนึกถึงผู้ผลิตที่ลงทุนไปด้วยนะคะ ดังนั้นถ้าอยากกดูกันแบบเต็มๆ แบบสบายใจก็ลงทุนกันหน่อยดีกว่านะคะ อดใจรออีกนิดค่ะ เมื่อของมาถึงแล้วดิฉันจะรีวิวให้ทราบกันตรงนี้ว่าดีวีดีชุดนี้มีอะไรที่พิเศษบ้าง


ไม่มีความคิดเห็น: