วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Director Cast Lee Min Ho in ′Gangnam 1970′ After Being Brainwashed By His Wife

 



Source : http://mwave.interest.me/enewsworld/en/article/83037/director-cast-lee-min-ho-in-gangnam-1970-after-being-brainwashed-by-his-wife 


ผู้กำกับยูฮาเปิดเผยเรื่องขำๆ ถึงเหตุผลที่เขาเลือกลีมินโฮ

วันที่ 12 ธ.ค. 2014 ผู้กำกับยูฮาเข้าร่วมงานแถลงข่าวสั้นๆ ของภาพยนตร์ Gangnam 1970 ที่โรงหนัง CGV ในย่านอัพกูจอง เขาเล่าว่า “ผมลำบากมากที่บ้านเพราะทั้งโดนล้างสมองและกดดันให้เลือกลีมินโฮเป็นพระเอก ภรรยาของผมเป็นแฟนลีมินโฮ หลังจาก 2 ปีผมจึงยอมรับว่าการทำงานร่วมกับลีมินโฮคือชะตากรรมของผม” (ทนเมียบ่นได้ตั้ง 2 ปี)

ลีมินโฮหัวเราและกล่าวว่า “ผู้กำกับบอกว่าก่อนหน้านี้เขาไม่ชอบผม”

ผู้กำกับยูฮายืนยันว่า “จริงๆ แล้วผมคิดว่าลีมินโฮออกจะเห่ยๆ (คือต้นฉบับใช้คำว่า cheesy ซึ่งแปลว่าเชยๆ เฉิ่มๆ อะไรประมาณนี้ค่ะ) หลังจากได้ดู Boys Over Flowers เขาดูหล่อมากจนควรอยู่ให้ห่างๆ แต่เขาเหมือนพระเอกการ์ตูน หนังของเราเริ่มจากการเป็นคนเก็บขยะขาย ผมเลยสงสัยว่าพระเอกการ์ตูนจะมาเป็นคนเก็บชยะได้เหรอ? แต่เมื่อหนุ่มหล่อเปลี่ยนบุคลิกอย่างสิ้นเชิง มันคือผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าคงดีที่จะให้ภาพลักษณ์ลูกเศรษฐีของลีมินโฮถูกดึงลงมาติดดิน นั่นคือวิธีที่ผมคิดจะใช้ลีมินโฮ”

Gangnam 1970 เป็นเรื่องของชายหนุ่ม 2 คน จองแด (ลีมินโฮ) และยองกี (คิมแรวอน) ที่ต่อสู้เพื่อความปรารถนา, ความภักดี, และการทรยศหักหลัง ขณะที่ย่านกังนัมกำลังถูกพัฒนาขึ้นมา

นี่คือบทพระเอกครั้งแรกของลีมินโฮบนจอภาพยนตร์ Gangnam 1970 จะฉายในโรงภาพยนตร์ เริ่มวันที่ 21 ม.ค. 2015




Lee Min Ho Says He Aged While Filming ′Gangnam 1970′ 


Source : http://mwave.interest.me/enewsworld/en/article/83056/lee-min-ho-says-he-aged-while-filming-gangnam-1970 


ลีมินโฮบอกว่าใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปทีละนิดระหว่างถ่ายทำ

วันที่ 12 ธ.ค. 2014 ลีมินโฮเข้าร่วมงานแถลงข่าวสั้นๆ ของภาพยนตร์ Gangnam 1970 ที่โรงหนัง CGV ในย่านอัพกูจอง เขากล่าวว่า “มีการฉายรีรัน The Heirs ในทีวีแต่นั่นมันผ่านมาปีนึงแล้ว ตอนผมเห็นมัน ผมยังเห็นว่าตัวเองดูเด็กมาก”

“แต่ระหว่างที่ถ่ายทำ Gangnam 1970 ผมได้พบกับเพื่อนๆ หลังผ่านไป 6 เดือน ทุกคนถามว่าทำไมผมแก่จัง” ลีมินโฮหัวเราะแล้วกล่าวว่า “ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงฟื้นฟู ผมพยายามอย่างหนักที่จะกลับมาเด็กอีกครั้ง” (ที่จริงแก่มาตั้งแต่เกิดแล้ว ช่างไม่รู้ตัว)

ในภาพยนตร์ ลีมินโฮรับบทคิมจองแด เด็กกำพร้าผู้มีทักษะอย่างเดียวคือการต่อสู้ เขาใฝ่ฝันถึงชีวิตที่ดีกว่า เขากระโดดเข้าสู่การช่วงชิงสิทธิในย่านกังนัมที่กำลังถูกพัฒนาขึ้นมา นี่คือบทพระเอกครั้งแรกของลีมินโฮบนจอภาพยนตร์ตั้งแต่เขาเข้าวงการ

Gangnam 1970 เป็นเรื่องของชายหนุ่ม 2 คน จองแด (ลีมินโฮ) และยองกี (คิมแรวอน) ที่ต่อสู้เพื่อความปรารถนา, ความภักดี, และการทรยศหักหลัง ขณะที่ย่านกังนัมกำลังถูกพัฒนาขึ้นมา

Gangnam 1970 จะฉายในโรงภาพยนตร์ เริ่มวันที่ 21 ม.ค. 2015


ไม่มีความคิดเห็น: