วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

[Activity] ชมภาพยนตร์ Gangnam 1970




 
***กิจกรรมนี้ปิดรับสมัครแล้วค่ะ***
 
อย่างที่เรานำเสนอข่าวไปแล้วนะคะว่า Gangnam 1970 ของลีมินโฮจะเข้าฉายโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยในวันที่ 29 ม.ค. นี้ ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ดิฉันจึงเห็นว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันสักครั้งด้วยการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกัน (นานๆ จะมีหนังเกาหลีหลงมาที)

กิจกรรมนี้ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่และตรุษจีนให้กับแฟนบล็อกของเราที่ติดตามกันมานานตั้งแต่แทจัง และเพื่อเป็นการสนับสนุนผลงานภาพยนตร์ที่เป็นพระเอกเรื่องแรกของลีมินโฮ “Gangnam 1970” โดยเราจะจัดชมภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นในวันที่ 29 ม.ค. ภาพยนตร์จะเริ่มฉายเวลา 11.30 น. ดังนั้นคุณต้องไปถึงโรงภาพยนตร์ราวๆ 11.00 น. นะคะ เพราะ 11.30 น. ภาพยนตร์จะเริ่มฉายเลย ไม่มีโฆษณา เนื่องจากเป็นโรงเหมา และของเราจะฉายเป็นเสียงเกาหลี ซับไทยนะคะ เพื่อให้ได้อรรถรสครบถ้วนตามต้นฉบับ และภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง  จึงขอความร่วมมืออย่านำเด็กมาชมนะคะ

สถานที่คือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ “Bangkok Airways Blue Ribbon Screens” ซึ่งอยู่ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงที่สถานีสยามนะคะ




สำหรับค่าใช้จ่าย อย่างที่บอกไปตอนต้นนะคะว่าต้องการมอบเป็นของขวัญให้แฟนบล็อกของเรา ดิฉันไม่คิดจะเก็บค่าเข้าชมจากคุณแต่ประการใด แต่เพื่อป้องกันการ “กั๊กที่นั่ง” อย่างเช่น จองเผื่อเพื่อนสัก 4 คนแล้วกัน แบบว่าของฟรี แต่ปรากฏว่าคุณไม่มา นั่นจะทำให้เราเสีย 4 ที่นั่งไปฟรีๆ และทำให้เพื่อนที่อยากไปเสียโอกาส เพราะเรารับจำนวนจำกัด ดังนั้นเพื่อป้องกันเหตุการณ์เช่นนี้ ดิฉันขอเก็บเป็นค่าการันตีการจองที่นั่งของคุณ เป็นจำนวนเงินท่านละ 100 บาทนะคะ จ่ายทันทีเมื่อขอจองเข้ามาค่ะ ซึ่งด้านในจะมีเล้าจน์รับรอง มีของว่างและเครื่องดื่มบริการฟรี นั่นเท่ากับว่าถ้าคุณมาจริง คุณจะเหมือนไม่เสีย 100 นี่ไปฟรีๆ แต่ถ้าคุณไม่มา ดิฉันขอยึดเป็นค่าเสียหายที่คุณทำเราเสีย 1 ที่นั่งไปฟรีๆ นะคะ เข้าใจตรงกันนะ

เพราะโรงมีที่นั่งจำกัด ดิฉันจึงรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้แค่ 30 ท่านเท่านั้น หากคุณต้องการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กับเรา กรุณาส่งชื่อ-นามสกุล (ขอเป็นชื่อ-นามสกุลเต็มตามบัตรประชาชนของทุกท่านที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนะคะ  ไม่งั้นตอนเช็คชื่อหน้างานหากไม่มีชื่อจะเข้างานไม่ได้ค่ะ) และเบอร์โทรที่ติดต่อได้ของคุณมาที่อีเมล์ myrosegarden99@gmail.com โดยใช้หัวข้อว่า “ร่วมกิจกรรมชมภาพยนตร์ Gangnam 1970” รับจองผ่านช่องทางเดียวเท่านั้นนะคะ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดิฉันจะอัพเดตให้ทราบอีกครั้งในภายหลังค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น: